BYD tiếp tục đăng ký bản quyền mẫu xe mới tại Việt Nam!!

Theo thông tin do Văn phòng Sở hữu trí tuệ phổ biến, Build Your Dreams (BYD) đã đảm bảo quyền thiết kế cho một mô hình sáng tạo tại thị trường Việt Nam.

BYD là một trong những nhà sản xuất hàng đầu ở Trung Quốc chuyên về ô tô và thiết bị điện. Doanh nghiệp ô tô nổi tiếng với những tiến bộ tiên phong trong lĩnh vực công nghệ xe điện.

BYD SG
BYD Sài Gòn

Dựa trên các minh họa thiết kế, chiếc ô tô được đề cập được xác định là mẫu Seal 06, được tung ra thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 5. Mặc dù việc đăng ký thiết kế của xe không phải là tiêu chí quyết định cho việc giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam, nhưng tiềm năng này không thể được bác bỏ, đặc biệt là trong bối cảnh những thách thức mà xe điện BYD phải đối mặt trong việc tương tác với người tiêu dùng.

Hơn nữa, Seal 06 được coi là một trong những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu tại Trung Quốc, do đó tạo điều kiện mở rộng sang các thị trường khác là một nỗ lực hợp lý. Người ta dự đoán rằng Seal 06 sẽ là mẫu tiếp theo được BYD giới thiệu đến thị trường Việt Nam, sau các mẫu Seal, Dolphin và Atto3.

BYD SG
BYD Sài Gòn

Mặc dù danh pháp mang một sự tương đồng nổi bật với mẫu Seal được giới thiệu tại Việt Nam, Seal 06 không được xếp vào loại xe chạy hoàn toàn bằng điện; thay vào đó, nó được đặc trưng là một biến thể PHEV (plug-in hybrid electric vehicle). Được thiết kế với kích thước dài 4.830mm, chiều rộng 1.875mm và chiều cao 1.495mm, mẫu xe này nằm trong hạng mục sedan hạng D, giúp nó cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đáng chú ý khác như Mazda6 và Toyota Camry.

Nội thất của Seal 06 thể hiện đặc tính thiết kế tối giản, có tính kinh tế trong điều khiển. Được đặt phía sau thiết bị lái là cụm đồng hồ LCD 8,8 inch, được bổ sung bởi màn hình thông tin giải trí có thể xoay 15,6 inch – một đặc điểm biểu tượng trong triết lý thiết kế của BYD.

Phiên bản cao cấp của BYD Seal 06 được trang bị sáu túi khí, kiểm soát khí hậu tự động và cơ chế một chạm để vận hành cửa sổ lái. Nó cũng bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh với tấm che nắng điện tử, hỗ trợ lái DiPILOT L2; ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh bằng điện và cung cấp cả chức năng sưởi ấm và thông gió.

Hệ thống truyền động hybrid của Seal 06 bao gồm động cơ xăng 1.5L cung cấp công suất 99 mã lực, kết hợp với động cơ điện có công suất từ 161 đến 215 mã lực, tùy thuộc vào phiên bản cụ thể. Theo thông số kỹ thuật do nhà sản xuất cung cấp, phiên bản cao cấp được trang bị pin 15,9 kWh, tạo điều kiện cho phạm vi lái xe lên đến 120 km ở chế độ điện thuần túy. Với dung tích bình xăng 65 lít, chiếc xe có khả năng đạt được quãng đường di chuyển tối đa 2.100 km.

BYD bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 7; tuy nhiên, họ đã công bố thành công ba loại xe chạy điện (Dolphin, Atto 3 và Seal).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quý khách vui lòng để lại thông tin, BYD Sài Gòn sẽ liên hệ ngay!